Trang BGR mới đây đã cho đăng tải hình ảnh chính thức cùng bảng thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại chưa từng được công bố của RIM có tên BlackBerry Curve 9320.

BlackBerry Curve 9320 đã từng bị rò rỉ trong bảng lộ trình sản phẩm năm 2012 của RIM hồi tháng 1/2012 và nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản thay thế cho Curve 3G 9300.

Từ hình ảnh xuất hiện cho thấy vỏ của máy được làm bằng nhựa nhưng chất lượng của nhựa được sử dụng được cho là tốt hơn so với nhựa được sử dụng trên một số mẫu điện thoại cao cấp của Samsung. Bên cạnh trái của máy có một phím tắt BBM và máy sẽ được cài đặt hệ điều hành BlackBerry 7.1 .

BlackBerry Curve 9320 có màn hình 2,44 inch với độ phân giải QVGA và mật độ điểm ảnh rất thấp chỉ 164 ppi, RAM/ROM 512 MB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép nâng cấp bộ nhớ trong lên tối đa 32 GB. Máy cũng có camera mặt sau 3,2 Mpx tích hợp đèn Flash cùng khả năng quay video và pin đi kèm dự kiến sẽ có thời gian sử dụng liên tục trong một ngày trên mạng 2G.

Các kết nối thông dụng bao gồm HSDPA, Bluetooth, Wi-Fi, GPS, la bàn điện tử và đài FM.
Với các thông số kĩ thuật như trên thì có thể thấy BlackBerry Curve 9320 là mẫu điện thoại tầm trung.

Tại Ấn Độ hiện nay RIM đang chiếm hơn 15% thị phần smartphone, đứng thứ ba sau Nokia và Samsung. Những model giống như BlackBerry Curve 9320 là những sản phẩm rất phổ biến ở Ấn Độ.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)