Acer vừa xác nhận rằng công ty đang phát triển một máy tính bảng Android giá rẻ chạy vi xử lí lõi kép đã được loại bỏ một số tính năng hiếm sử dụng để giảm giá bán mà không cần giảm hiệu suất làm việc của máy.

Theo Julien Bertheuil, quản lí bán hàng của Acer Anh xác nhận rằng máy tính bảng 10 inch có tên Iconia Tab 8200 chỉ hỗ trợ Wi-Fi sẽ chính thức được hãng phát hành trong vài tuần tới.

Mặc dù mục tiêu hướng đến thị trường máy tính bảng giá rẻ nhưng Iconia Tab 8200 lại được trang bị vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và 32 GB bộ nhớ trong, bao gồm cả khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng không gian lưu trữ. Các tính năng khác của thiết bị bao gồm camera phía trước hỗ trợ video chat qua Skype và chạy hệ điều hành Android 4.0, hay còn gọi là Ice Cream Sandwich.

Để giảm chi phí giá thành, Acer đã loại bỏ camera phía sau máy bởi theo hãng, hầu hết người dùng tầm trung không cần đến việc trang bị camera ở mặt sau để thực hiện chụp ảnh hay quay phim. Cổng HDMI cũng đã bị loại bỏ vì theo hãng 95% máy tính bảng được sử dụng hiện nay chỉ để duyệt web, xem video và kiểm tra email.

Mặc dù vậy, Acer đã không đề cập đến giá bán của máy tính bảng mới, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ có giá bán dưới 318 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)