Ngày 28/02, Supermicro và Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Nhất Tiến Chung cùng nhau tổ chức hội thảo ‘‘Ra mắt thế hệ kế tiếp Supermicro X9-E5 và Microcloud’’.

Trọng tâm của hội thảo là các thông tin cập nhật công nghệ mới về server của Supermicro. Các công nghệ của Supermicro phát triển dựa trên nền tảng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu tối đa và khả năng mở rộng cao, ngoài ra Supermicro đặt cao vấn đề tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Máy chủ Supermicro có khả năng tùy biến cao phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm trải dài và đa dạng giúp cho doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn khi triển khai 1 giải pháp với máy chủ Supermicro. Cũng trong hội thảo này Supermicro giới thiệu các sản phẩm máy chủ tiên tiến dựa trên nền tảng Romley và Brickland…

NTC hiện là một trong những nhà phân phối máy chủ tại Việt Nam. Ngoài ra NTC còn cung cấp các giải pháp về máy trạm, về lưu trữ storage RAID, SAN, DAS, các giải pháp hệ thống của… Supermicro được thành lập vào năm 1993 và có trụ sở tại San Jose, California, hiện có khoảng 1300 nhân viên trên toàn thế giới.



Bình luận

  • TTCN (0)