Máy tính bảng Lenovo K2 được trang bị màn hình độ phân giải 1280x800 pixel.

Phiên bản thử nghiệm của chiếc máy tính bảng Lenovo K2 sẽ sử dụng bộ xử lí Medfield của Intel, chạy hệ điều hành Android 4.0, có màn hình 10,1 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel.

Phiên bản máy tính bảng Lenovo K2 mới vừa ra mắt tại Đại hội Thế giới di động (MWC) 2012 sẽ được trang bị bộ xử lí Intel Atom tên mã Medfield dành cho cho điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng.

K2 được trang bị bộ xử lí Atom Z2460, hệ điều hành Android 4.0 và sẽ được bán đầu tiên tại Trung Quốc. Lenovo K2 có màn hình độ phân giải 1280 x 800 pixel, bộ nhớ RAM 1 GB và 16 GB dung lượng lưu trữ.

Dọc theo cạnh máy là cổng micro-USB, micro-HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và khe cắm SIM. Mặt sau máy là camera độ phân giải 8-megapixel. Thêm vào đó, Lenovo K2 còn hỗ trợ công nghệ trình chiếu không dây Wireless Display – để giảm thiểu xung đột khi kết nối với các màn hình có hỗ trợ WiDi.

Ảnh
Mặt sau máy với logo Intel.

Với kích thước 10,1 inch và khối lượng khoảng 680 gram, Lenovo K2 cho cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay. Màn hình hiển thị tốt so với độ phân giải của máy. Mặt lưng máy hơi ấm khi hoạt động nhưng gần như các máy tính bảng khác đều gặp phải hiện tượng này. Nguyên nhân phát sinh nhiệt có thể do máy tính bảng được cắm điện liên tục tại triển lãm, chưa hẳn là nhiệt lượng phát sinh từ pin của máy.

Intel cũng đang lên kế hoạch tham gia vào thị trường máy tính bảng với nền tảng Clover Trail của hãng trong 6 tháng cuối năm nay.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)