Có một vài cái tên được nêu ra xung quanh máy tính bảng mới của Apple được dự kiến sẽ công bố vào ngày 7/3 tới đây. Phổ biến nhất được cho là iPad 3, nhưng một số lại tin rằng điều này sẽ khác.

Cụ thể hơn, những người này tin rằng thiết bị mới chứng kiến sự nhảy vọt trong công nghệ màn hình hiện tại, có thể được thông qua với các hậu tố tương tự như iPhone, và nếu vậy iPad sắp tới sẽ được đặt tên là iPad 2S.

Tuy nhiên, một cái tên mới đã được thêm vào danh sách các tên gọi dành cho iPad sắp tới, phù hợp với thông tin về màn hình hiển thị ở độ phân giải Retina Display mạnh mẽ (2048 x 1536 pixel), đó là iPad HD.

Belkin và Griffin, hai trong những hãng sản xuất phụ kiện và case cho các thiết bị của Apple đã liệt kê tên trong một phần danh sách sản phẩm chính thức của công ty. Trên thực tế, Griffin đặt tên phụ kiện vỏ cho iPad HD (3), trong đó số 3 được đặt trong dấu ngoặc đơn như để cho người dùng hiểu về tên tương ứng của iPad 3 là iPad HD.

Không chỉ có vậy, các báo cáo từ Gizmodo gần đây cho biết tên iPad HD cũng đã được xuất hiện từ việc sử dụng dữ liệu của ứng dụng có tên gọi Tapatalk. Cũng giống như Google Analytics, Tapatalk cho thấy số liệu thống kê số lượng trang web được truy cập bao nhiêu lần và thông qua những thiết bị gì.

Một số các số liệu thống kê cho thấy, một lượng nhỏ được truy cập từ một thiết bị có tên gọi iPad HD sở hữu màn hình độ phân giải 2048 x 1536 pixel, đúng như các tin đồn về chất lượng màn hình iPad kế tiếp của Apple.

Tất nhiên điều này có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (2)
Dương Kim Ngọc  709

đây không phải đổi tên, chắc giống như iPhone 4S thôi

Hero Chou  4805

Còn 4 ngày nữa để biết thôi mà, iPad gì đi nữa thì cũng làm cho các đời iPad trước giảm giá, đó mới là cái quan tâm. Chứ ra mới với giá trên trời chỉ làm tốn giấy mực của mấy bác thương gia trên tay "đầu tiên" tại Việt Nam thôi Smile