Kaspersky Lab vừa công bố bản beta của hai ứng dụng di động mới được thiết kế để ngăn chặn trẻ em truy cập các trang web có nội dung không lành mạnh thông qua việc kiểm soát các ứng dụng được chạy trên smart phone và máy tính bảng.

Sản phẩm Kaspersky Parental Control mới có thể sử dụng cho smart phone và máy tính bảng dùng hệ điều hành Android. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng dành cho thiết bị di động được sử dụng để bảo vệ các thiết bị dùng hệ điều hành iOS, chẳng hạn như iPhone và iPad.

Phiên bản beta của sản phẩm Kaspersky Parental Control cung cấp một bộ công cụ để ngăn chặn trẻ em truy cập vào các trang web không phù hợp hoặc có khả năng gây hại, chẳng hạn như các trang web “khiêu dâm”, hoặc các trang web có nội dung liên quan đến ma túy hay bạo lực... Bên cạnh đó, Kaspersky Parental Control còn có chức năng cho phép hoặc hạn chế chạy một số ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị. Các công cụ bảo vệ này sử dụng mật khẩu để có thể bảo đảm an toàn cho trẻ khi sử dụng smart phone của cha mẹ chúng.

Sản phẩm Kaspersky Parental Control dùng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS bao gồm một trình duyệt web có thể ngăn chặn các chương trình độc hại, các website có nội dung không lành mạnh. Sản phẩm cung cấp cùng một mức độ bảo mật trực tuyến như với giải pháp cho hệ điều hành Android, lọc các trang web dựa vào nội dung và thể loại của nó, và ngăn chặn các trang web độc hại bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu đám mây của Kaspersky Lab.



Bình luận

  • TTCN (0)