Samsung vừa cho công bố chiếc máy nghe nhạc mới nhất thuộc dòng sản phẩm giải trí đa phương tiện của mình có tên gọi Galaxy Player 70 Plus với cấu hình không khác gì một chiếc smartphone.

Samsung Galaxy Player 70 Plus có thiết kế khá giống với phiên bản Galaxy S WiFi 4.2 vừa được công bố gần đây nhưng có màn hình lớn hơn với kích thước 5 inch và là thiết bị giải trí đa phương tiện đầu tiên của Samsung sử dụng vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz.

Máy cũng tích hợp bộ chỉnh TV DMB, camera mặt sau 5 Mpx, sử dụng pin 2500 mAh, hỗ trợ kết nối Wi-Fi với 2 băng tần và cho phép người dùng nâng cấp bộ nhớ cho máy thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Samsung cũng tích hợp chức năng giáo dục, hỗ trợ bài giảng của EBS và các dịch vụ giáo dục khác như từ điển, các game giải trí và nhiều hơn nữa cho máy. Để người dùng có thể chơi game dễ dàng hơn máy còn được tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển.

Samsung Galaxy Player 70 Plus vẫn chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện TouchWiz. Hiện máy đã có sẵn tại thị trường Hàn Quốc với các phiên bản 16 GB và 32 GB với mức giá bán tương ứng gồm 356 USD và 418 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)