Từ ngày 21/1 đến hết ngày 31/3/2008, SPT tung ra thị trường chương trình khuyến mãi dịch vụ giá cước gọi điện thoại quốc tế 177 qua mạng điện thoại cố định, mạng S-Fone và Vinaphone chỉ còn 3.000 đồng/phút.

Phía SPT cho biết, đây là mức cước rẻ gần bằng với cước gọi di động trong nước và giúp khách hàng liên lạc với người thân ở nước ngoài một cách dễ dàng mà không phải tốn kém nhiều. Với chương trình này, SPT là nhà khai thác dịch vụ điện thoại quốc tế có mức cước gọi đi quốc tế trong dịp Tết 2008 rẻ nhất hiện nay. Khách hàng có thể mua thẻ cào 177 của SPT tại các điểm bán thẻ cào để sử dụng dịch vụ điện thoại quốc tế giá rẻ này.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần bấm 1771, chọn ngôn ngữ, nhập mã số thẻ, sau đó bấm như cách gọi thông thường. SPT cho biết, đợt khuyến mãi này nhằm mục đích phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao đến các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Singapore… trong dịp đầu năm mới 2008 và Tết âm lịch của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ngoài ra, hiện SPT còn có chương trình tặng 43% số phút gọi đi quốc tế bằng điện thoại Internet trên thẻ SnetFone.

(Theo Thái Khang-ICTnews)



Bình luận

  • TTCN (0)