Fast Camera, ứng dụng nổi tiếng dành cho iPhone, vừa cập nhật lên bản 3.0 với khả năng chụp ảnh liên tục mà người sử dụng chỉ cần nhất nút một lần.

Fast Camera 3.0 sẽ ghi hình liên tiếp cho đến khi người dùng bấm phím "Stop". Sau đó họ có thể xem tất cả các ảnh và chỉ chọn lưu những tấm hình ưng ý nhất để tiết kiệm bộ nhớ.

Phần mềm này còn được trang bị khả năng thiết lập và khóa điểm lấy nét, 8 lựa chọn về khoảng cách giữa các lần chụp, chế độ hẹn giờ, điều chỉnhcân bằng trắng và phơi sáng. Fast Camera 3.0 có giá 1 USD nhưng đang được tạm thời miễn phí.

Thêm một ứng dụng miễn phí cho iOS mới xuất hiện là Camera Awesome, ra đời với mục đích biến các tấm hình trong iPhone trở nên đẹp hơn.

Camera Awesome tích hợp nhiều chế độ chụp, phơi sáng, lấy nét và các bộ lọc dành cho xử lí hậu kì. Chế độ Big Button sẽ biến toàn bộ màn hình iPhone thành phím Shutter. Ở chế độ video, ứng dụng sẽ quay trước cả khi người dùng nhất nút.

Nhưng trung tâm của ứng dụng là công cụ Awesomizer với 297 khung hình, hiệu ứng nghệ thuật để đưa vào ảnh. Trong khi đó, ứng dụng rất hút khách hiện nay làInstagram ít lựa chọn về hiệu ứng hơn, thiếu khả năng chống rung và quay video. Tương tự, phần mềm Camera+ được đánh giá cao nhưng cũng không được trang bị nhiều chế độ và đòi người sử dụng phải trả phí 2 USD.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)