Trong buổi họp báo tại triển lãm CeBIT 2012, Fujitsu đã cho công bố ra mắt chiếc ultrabook mới có tên gọi Lifebook UH572. Máy được sản xuất dựa trên nền tảng sức mạnh của vi xử lí Ivy Bridge sắp tới của Intel.

Lifebook UH572 là mẫu ultrabook thứ hai của công ty sau phiên bản SH76/E dựa trên nền tảng vi xử lí Sandy Bridge đã được giới thiệu hồi năm ngoái.

Tương tự như các mẫu ultrabook khác được công bố cho đến nay, UH572 có thiết kế mỏng, đẹp, trọng lượng nhẹ chỉ 1,6 kg và toàn bộ vỏ của máy bằng kim loại.

Lifebook UH572 có màn hình hiển thị kích thước 13,3 inch, sử dụng vi xử lí nền tảng Ivy Bridge của Intel với tốc độ 1,7 GHz (hỗ trợ Turbo Boost với tốc độ tối đa 2,2 GHz), RAM 4 GB (phiên bản tại CeBIT).

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm một tùy chọn ổ SSD hoặc ổ đĩa lai SSD và HDD, hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0, HDMI để kết nối máy với một màn hình HDTV.

Đáng tiếc Fujitsu đã không tiết lộ chi tiết về giá và thời điểm ra mắt của máy. Tuy nhiên với việc Intel dự kiến ra mắt bộ vi xử lí Ivy Bridge vào tháng 4/2012 thì sớm nhất Lifebook UH572 sẽ xuất hiện trong quý 2/2012.

Ngoài Lifebook UH572 thì Fujitsu cũng giới thiệu một model ultrabook cao cấp khác có trọng lượng chỉ 1,5 kg, nhưng hãng không tiết lộ bất kì chi tiết nào về máy.

Tập ảnh: Fujitsu Lifebook UH572 (21 hình)

Video cận cảnh

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)