Sự kiện vào đêm nay cũng được gọi là sự kiện iPad 3 chắc chắn là điều mà rất nhiều người đang chờ đón. Khả năng iPad HD được sử dụng làm tên cho iPad thế hệ kế tiếp là điều rất dễ có thể xảy ra.

Theo các tin đồn khác nhau, sẽ có 1-3 phiên bản iPad mới sẽ được ra mắt ngay trong thông báo đêm nay. iPad HD sẽ trang bị độ nét cao và được xem là ứng cử viên nặng kí nhất trong sự kiện lần này. Ngoài ra, cũng có một phiên bản iPad nhỏ hơn mà theo các tin đồn sẽ sở hữu màn hình hiển thị rộng 7 inch, cùng với đó là một phiên bản nâng cấp nhỏ của iPad 2 cũng được dự kiến sẽ ra mắt.

Bạn hãy nhớ theo dõi sự kiện ra mắt của iPad HD tại sự kiện diễn ra vào đêm nay, được TTCN cập nhật thông tin liên tục tại article/33570 vào lúc 1 giờ sáng mai, theo giờ Việt Nam.

Màn hình hiển thị độ nét cao cũng nằm trong số những tin đồn, dự kiến iPad HD sẽ sở hữu màn hình IPS LCD với công nghệ Retina Display, có mật độ điểm ảnh gấp 4 lần 2 phiên bản iPad trước đó. Phiên bản mới sẽ sở hữu màn hình hiển thị có kích thước giống như các model trước đó, nhưng cũng sẽ yêu cầu nhiều điện năng hơn do có số lượng điểm ảnh nhiều hơn, được đóng gói trong cùng một không gian. Chính vì điều này, một phiên bản mới của iOS, có lẽ là iOS 6, sẽ được cung cấp trên iPad HD để tối ưu hóa tuổi thọ pin trên máy.

Chúng ta cũng có thể dự đoán rằng iPad HD sẽ có kích thước tương tự như những phiên bản iPad trước đó, và sẽ có khả năng làm việc với các phụ kiện dành cho iPad thế hệ thứ 2. Đây là điều hiển nhiên bởi Apple có truyền thống gắn bó với một phiên bản trong một thời gian rất dài, nhằm hoàn thiện sản phẩm cùng với đó là tạo niềm tin cho các nhà sản xuất phụ kiện có thể dành thời gian để phát triển các case chất lượng cao mà không bị tụt hậu ở phía sau.

iPad HD cũng được cho là có khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, nhưng điều này vẫn chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn bởi 4G LTE sẽ ngốn rất nhiều pin của iPad. Có thể Apple vẫn sẽ gắn bó với kết nối 3G để đảm bảo nguồn pin hoạt động ở mức độ ổn định hơn, nhất là khi hiện nay đối thủ hỗ trợ mạng 4G LTE vẫn chưa thực sự nhiều.

Cũng với sản phẩm mới này, Apple có thể sẽ gắn bó với một bộ vi xử lí lõi kép, có khả năng là một bản nâng cấp nhỏ của bộ vi xử lí A5 đang xuất hiện trên iPad 2 mà các thông tin gần đây cho thấy đó là chip có tên A5X, một lần nữa có thể tối ưu hóa tốt hơn cho tuổi thọ pin trên thiết bị.

Tất cả câu trả lời về thắc mắc của các bạn sẽ được giải quyết ngay trong đêm nay nữa thôi, hãy ráng chờ vài tiếng nữa và cùng hòa nhịp với TTCN.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)