Toshiba vừa cho công bố 3 thành viên thuộc dòng sản phẩm MTXT 3D không cần kính, Satellite P8 series, bao gồm các P850 (15,6 inch), P870 và P875 đều có kích thước 17,6 inch.

Toshiba cũng cho biết tất cả đều sẽ được trang bị vi xử lí mới nhất của Intel với đồ hoạ thế hệ tiếp theo của Nvidia. Như vậy nhiều khả năng Satellite P8 series sẽ được trang bị CPU dựa trên nền tảng Ivy Bridge và card đồ hoạ Kepler.

Với Satellite P8 series, người dùng có thể nâng cấp dung lượng ổ cứng lên tối đa 1 TB hoặc tùy chọn ổ lai, ổ quang SuperMulti DVD hoặc Blu-ray và hỗ trợ các kết nối như 4 cổng USB 3.0, HDMI, Gigabit Ethernet, WIDi và Bluetooth 4.0

Ngoài khả năng hỗ trợ các nội dung 3D thì Satellite P8 series còn có thiết kế khung bằng kim loại, màn hình đèn nền LED, bàn phím backlit, loa Harman KardonTM với công nghệ âm thanh SRS Premium Sound 3D, đặc biệt là tích hợp chức năng Sleep-and-Music cho phép người dùng nghe nhạc từ máy hoặc điện thoại thông minh, ngay cả khi máy tính xách tay là ở chế độ ngủ đông.

Hiện Toshiba vẫn chưa công bố giá bán chính thức nhưng nhiều khả năng Satellite P8 series sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 940 USD và sẽ được bán vào quý II năm nay.

Theo Engaget



Bình luận

  • TTCN (0)