Từ năm 2010, chiếc TV 3D này đã được ra mắt và bán rộng rãi tại Nhật. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Toshiba mới cho ra mắt sản phẩm này sau 2 năm miệt mài nghiên cứu nhằm tăng kích thước màn hình phù hợp với thị trường đại chúng.

Mặc dù có nhiều lo ngại rằng người tiêu dùng chưa có hứng thú với công nghệ 3D, nhưng Toshiba tin tưởng rằng sản phẩm TV 3D không cần kính này sẽ tạo nên một thành công lớn cho họ.

Hai năm trước, Toshiba từng tung ra sản phẩm 12 inch và 20 inch và không đạt được kết quả như mong đợi. Nhiều khách hàng phàn nàn rằng họ thậm chí không thể nhìn thấy gì nếu không ngồi đối diện với chiếc TV và nhìn chằm chằm vào đó.

Tới ngày hôm nay, công nghê 3D đã phát triển một bước dài. Toshiba không hi vọng rằng sản phẩm mới này sẽ trở thành "bom tấn" trên thị trường năm nay, nhưng họ mong muốn sẽ trở thành ngọn cờ đầu trong công nghệ sản xuất TV 3D. Dự định giá bán lẻ của chiếc TV màn hình siêu khủng này sẽ xấp xỉ 100.000 USD. Máy sẽ xuất hiện trên thị trường bán lẻ vào khoảng cuối năm nay.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (2)
Dương Kim Ngọc  709

Glass-free là không cần kính...

Đỗ Thị Thuỷ  5265

vâng, nhưng em search thấy ngta để nguyên cả cụm nên em cũng thế, sợ dịch ra nghe nó không pờ rồ Wink