Sony đã chính thức cho công bố mẫu smartphone Xperia Sola (chính là Xperia Pepper rò rỉ trước đây) với tính năng NFC được tích hợp cùng màn hình cảm ứng nổi độc đáo.

Sony Xperia Sola được trang bị màn hình hiển thị TFT Reality có kích thước rộng 3,7 inch với công nghệ Mobile Bravia cho độ phân giải 854 x 480 pixel, sử dụng vi xử lí lõi kép ST-Ericsson U8500 NovaThor có tốc độ 1 GHz, chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread (nhưng sẽ được nâng cấp lên ICS vào mùa hè năm nay).

Mặt sau của Xperia Sola là camera 5 Mpx với tính năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh toàn cảnh 2D và 3D sweep, đèn flash cùng khả năng quay phim HD 720p.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của mẫu smartphone mới này chính là công nghệ cảm ứng nổi, cho phép người dùng điều hướng các trang web bằng cách rê ngón tay trên màn hình giống như một con trỏ di chuyển mà không cần chạm vào màn hình.

Ngoài ra, Xperia Sola còn được trang bị công nghệ NFC SmartTags giống như phiên bản Xperia S mà hãng giới thiệu trước đó, có chức năng nhắc nhở người dùng kích hoạt Wi-Fi, chia sẻ không dây hoặc bật GPS trong xe hơi.

Các tính năng khác của Xperia Sola bao gồm GPS, DLNA, Bluetooth, pin 1320 mAh và bộ nhớ trong 8 GB. Máy chỉ dày 9,9 mm và nặng 107 gram.

Sony Xperia Sola sẽ chính thức bán ra trên toàn thế giới trong khoảng cuối tháng 4 đến cuối tháng 6 với các màu đen, đỏ và trắng. Giá bán của máy vẫn chưa được Sony công bố.

Video giới thiệu Sony Xperia Sola.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)