Hộp đựng quen thuộc của các sản phẩm Apple

Mặc dù phải đến 16/3, iPad thế hệ mới mới được chính thức lên kệ, và người dùng đặt hàng trước trên Internet phải chờ đến 19/3 mới được nhận hàng, thì bất ngờ một chiếc iPad thế hệ thứ 3 của Apple đã xuất hiện tại Việt Nam.

Chiếc iPad thế hệ mới này được cửa hàng MuaBaniPhone.vn (TPHCM) mang về theo đường xách tay. Tuy nhiên cửa hàng này không tiết lộ lí do tại sao lại sở hữu được iPad thế hệ mới trước khi sản phẩm được chính thức bán ra thị trường.

iPad thế hệ mới có thiết kế dày hơn và nặng hơn so với iPad 2, tuy nhiên sự khác biệt này là không đáng kể và khó có thể nhận ra nếu không cùng cầm cả 2 sản phẩm để so sánh.

Điểm khác biệt nổi bật của iPad thế hệ mới đó là màn hình sáng và rõ nét hơn, nhờ độ phân giải đã được nâng cấp lên 4 lần so với phiên bản trước, mặc dù vẫn sử dụng màn hình kích cỡ 9,7 inch.

Điểm đặc biệt đó là người dùng tại Việt Nam sẽ không cần phải quan tâm đến phiên bản nhà mạng sử dụng trong nước, vì iPad thế hệ mới (của nhà mạng AT&T hay Verizon) đều hỗ trợ mạng 3G tại Việt Nam.

iPad thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam được bán với giá 13.680.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 16 GB hỗ trợ cả 4G, một mức giá khá “mềm” so với một sản phẩm đang “hot” như iPad thế hệ mới này.

Hình ảnh khám phá iPad thế hệ mới tại Việt Nam

Ảnh
Biểu tượng iCloud trên vỏ hộp
Ảnh
Máy có bộ nhớ 16 GB và hỗ trợ 4G
Ảnh
Mở hộp, máy có thiết kế hoàn toàn tương tự như iPad 2
Ảnh
Phụ kiện cũng giống hệt như iPad thế hệ cũ
Ảnh
Mặt sau hầu như không có sự khác biệt so với trước đây
Ảnh
Camera được nâng cấp lên 5 megapixel trên iPad thế hệ mới
Ảnh
Máy có thiết kế dày hơn iPad 2, nhưng rất khó để nhận ra điều này
Ảnh
Nút Home trên mặt trước của máy
Ảnh
Camera trước
Ảnh
Giao diện iOS 5.1 trên iPad thế hệ mới
Ảnh
Thông tin trên máy
Ảnh
Máy hỗ trợ mạng 4G LTE, nhưng chỉ hỗ trợ tối đa 3G tại Việt Nam
Ảnh
Tra cứu thông tin của sản phẩm trên trang chủ của Apple

Theo Dân Trí/Ảnh: Tinhte.vn




Bình luận

  • TTCN (0)