Khi những smartphone tốt nhất hiện nay trở nên phù hợp với số đông người dùng, thì các nhà sản xuất thiết bị bắt đầu tính đến những sản phẩm đỉnh cao hơn nữa dành cho một bộ phần người dùng không ngại chi tiền.

Tag Heuer, một công ty chuyên sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ vừa giới thiệu mẫu smartphone mới nhất mang cảm ứng các dòng xe đua. Sản phẩm có tên gọi Racer mang "hơi thở" của những vòng đua F1 và GT, được "trang điểm" với sợi carbon và linh kiện làm bằng titanium, khung máy chống sốc.

Tuy nhiên, hãng không cung cấp thêm thông tin nào về cấu hình hay bộ xử lí, mặc dù Tag Heuer khẳng định sẽ sử dụng phiên bản Android mới nhất, sử dụng giao diện người dùng 3D đã tinh chỉnh. Nhưng bức ảnh chính thức của máy cho thấy, sản phẩm sử dụng 4 phím bấm, nên nhiều khả năng mặc định Gingerbread, nâng cấp lên Ice Cream Sandwich sau.

Chiếc Racer sẽ có giá khoảng 3.680 USD (76,5 triệu đồng), rẻ hơn so với mẫu điện thoại Rồng của Vertu (giá 21.000 USD), nhưng đắt gần gấp đôi so với điện thoại sang nhất của BlackBerry là P'9981. Sản phẩm bắt đầu bán ra tại các cửa hàng điện thoại siêu sang hoặc tiệm trang sức từ tháng 7 năm nay.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)