Lumia 900, chiếc Windows Phone đang được trông đợi nhất của Nokia nhiều khả năng sẽ được bán ra vào 8/4 tại của hàng của AT&T.

Nokia đã công bố Lumia 900 tại CES 2012 vào tháng 1 và dự kiến đưa chiếc smartphone này ra thị trường vào 18/3 với mức giá 99 USD kèm hợp đồng 2 năm. Sau đó có thông tin AT&T sẽ trì hoãn ngày phát hành đến 22/4.

Tuy nhiên, trên diễn đàn SoTechy của trang tin TheVerge, một thành viên tự nhận là trợ lí giám đốc của một của hàng của AT&T tại California đã tuyên bố ngày phát hành mới của Lumia 900 sẽ là ngày 8/4. Trong khi đó, TheVerge cũng được thông báo rằng các cửa hàng của Microsoft đang mong đợi một chuyến hàng Lumia 900 cho tuần thứ 2 của tháng 4.

AT&T thường phát hành các thiết bị Windows Phone vào ngày chủ nhật trước tuần lễ quảng bá sản phẩm, lần này cũng không ngoại lệ. Microsoft sẽ cung cấp một thẻ ứng dụng độc quyền cho Lumia 900, tương tự như các thẻ trị giá 25 USD dành cho các thiết bị Windows Phone khác. Hãng cũng dự kiến sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi liên quan đến Xbox dành cho những ai mua Lumia tại cửa hàng của Microsoft.

Với mức giá chỉ 99 USD, có thể Lumia 900 sẽ là món quà thú vị được nhiều người săn đón cho lễ Phục sinh năm nay.

Theo TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)