Giám đốc điều hành Tim Cook, đã chính thức khẳng định rằng iPad mới sẽ chính thức được bán ra tại các cửa hàng bán lẻ của Apple vào lúc 8 giờ sáng thứ Sáu (16/3), theo giờ địa phuơng tại Mỹ và một số vùng lãnh thổ khác trên toàn cầu.

Ngoài Mỹ, các nước sẽ bán iPad mới bao gồm Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Thụy Sĩ, Anh, Puerto Rico và quần đảo Virgin.

Bắt đầu từ 23/3, máy tính bảng cũng sẽ xuất hiện ở một số nước khác, bao gồm Áo, Bỉ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Hi Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Macau, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Trong thông báo của mình, Apple cho biết mỗi khách hàng mua iPad mới tại một cửa hàng bán lẻ của hãng sẽ được cung cấp dịch vụ cài đặt miễn phí, cho phép người dùng có thể tùy biến iPad của mình bằng cách thiết lập email, tải ứng dụng mới từ App Store và nhiều hơn nữa, vì vậy người có thể chạy iPad mới ngay trước khi rời khỏi cửa hàng.

Được gọi là iPad thế hệ thứ 3, iPad mới được trang bị màn hình hiển thị Retina Display, chip lõi kép A5X mới với đồ họa lõi tứ và camera 5 Mpx với công nghệ iSight. Pin của máy cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ. Các thiết kế bề ngoài của máy hầu như không có sự thay đổi so với iPad tiền nhiệm.

Cũng trong thông cáo báo chí của mình, Apple cho biết phiên bản iPad hỗ trợ Wi-Fi + 4G sẽ làm việc với mạng 4G LTE tốc độ cao ở Mỹ và Canada, đồng thời cũng có khả năng làm việc với mạng 3G tốc độ cao trên toàn thế giới, bao gồm cả tiêu chuẩn HSPA+ và DC-HSDPA.

Khách hàng tại Mỹ có thể lấy iPad mới của mình thông qua Personal Pickup, một dịch vụ tương đối mới có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ của Apple trên khắp quốc gia này.

Personal Pickup là một tính năng độc quyền và miễn phí của App Store dành cho các thiết bị iOS, cho phép khách hàng có thể chọn bất kỳ phụ kiện từ bất cứ cửa hàng nào, sau đó có thể nhận phụ kiện này tại cửa hàng bán lẻ của Apple gần nhất.

Ngoài ra, Apple cũng cho công bố một số nhà bán lẻ ở Mỹ sẽ bán máy tính bảng mới, bao gồm Best Buy, Radio Shack, Sam Club, Target và Walmart.

Bên cạnh đó, Apple cũng cho biết iPad 2 của hãng giờ đã được bán với giá 399 USD cho phiên bản rẻ nhất (Wi-Fi + 16 GB bộ nhớ trong).

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)