Toshiba vừa cho ra mắt thế hệ thẻ nhớ Exceria SD mới được hãng giới thiệu là nhanh nhất thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốc độ cao trên các thiết bị số ngày nay.

Theo Toshiba, thẻ nhớ Exceria được thiết kế để cung cấp mức hiệu năng làm việc cao nhất. Thẻ có sẵn ở định dạng SDHC/SDXC với các mức dung lượng từ 8 GB đến 64 GB. Có 3 loại thẻ nhớ khác nhau, loại 1 cung cấp tốc độ đọc và ghi cao nhất, tương ứng 95 MB/s và 90 MB/s, loại 2 cung cấp tốc độ đọc và ghi tương ứng 95 MB/s và 60 MB/s, cuối cùng là loại HD cung cấp tốc độ đọc và ghi tương ứng là 90 MB/s và 30 MB/s.

Để đạt được tốc độ cao như vậy Toshiba đã sử dụng phiên bản mới nhất của chuẩn SD là 3.0 UHS-I. Điều này cho phép tốc độ truyền dữ liệu nằm trong phạm vi từ 25 MB/s đến 104 MB/s. Toshiba cho biết, tốc độ đọc và ghi tối thiểu đảm bảo duy trì là 10 MB/s.

Exceria HD sẽ được phát hành đầu tiên vào tháng 4, loại 1 sẽ được phát hành vào tháng 7, trễ nhất là loại 2 được phát hành vào tháng 8. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)