Casio, công ty vốn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ và máy tính điện tử, bây giờ cũng tham gia thị trường máy tính bảng với một thiết bị có tên là Casio VX chạy hệ điều hành Android.

Trang tin Recombu cho biết đã nhìn thấy chiếc máy tính bảng này tại Hội chợ triển lãm Công nghệ Kinh doanh và Bán lẻ, và sẽ được phát hành vào giữa năm nay.

Casio VX được trang bị màn hình 10,1 inch và chạy trên Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Máy được trang bị một camera 5 Mpx ở mặt sau và camera 2 Mpx ở mặt trước. Máy có dung lượng bộ nhớ trong là 16 GB và dung lượng pin có 2 lựa chọn là 5000 mAh hoặc 7000 mAh.

Mặc dù giá cả chưa được tiết lộ nhưng có thể Casio VX sẽ được bán với giá cao hơn iPad mới của Apple. Trên thực tế, Casio không có ý định cạnh tranh với iPad hay máy tính bảng của Samsung, Motorola, HTC hay vài hãng khác.

Boxall, giám đốc cấp cao tiếp thị sản phẩm tại Casio nói rằng, Casio VX sẽ đóng vai trò như một thiết bị POS (các máy chấp nhận thanh toán), nó sẽ giúp loại bỏ các giấy biên lai bằng cách gửi tin nhắn. Và khi được kết nối với một đầu đọc thẻ NFC, Casio VX có thể hỗ trợ thanh toán qua các smartphone trang bị công nghệ NFC.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của Casio VX

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)