Microsoft đã sẵn sàng mang tới thị trường smartphone Trung Quốc hệ điều hành mới nhất của hãng, Windows Phone 7.5 Refresh, hay thường được gọi với cái tên Windows Phone Tango.

Giới báo chí Trung Quốc đã bắt đầu nhận được lời mời đến một sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 21/3 tới, mặc dù lời mời không đề cập đến việc công bố bất kì thiết bị nào, nhưng tại đó, người tiêu dùng Trung Quốc sẽ có thể mua những chiếc điện thoại chạy Windows Phone.

Hôm 14/3, HTC vừa trở thành nhà sản xuất smartphone đầu tiên trình làng một mẫu Windows Phone tại Trung Quốc, với sản phẩm HTC Triumph, sản phẩm trước đó được biết với tên HTC Titan. HTC Triumph được bán ra với giá 700 USD, khá cao so với những mẫu Windows Phone ở thị trường Bắc Mỹ hay châu Âu.

CEO của Nokia, Stephen Elop cũng đã xác nhận công ty sẽ tổ chức một sự kiện khác vào ngày 28/3 tại Bắc Kinh.

Công ty Phần Lan dự kiến sẽ phát hành Lumia 800c qua China Telecom, cũng giống như những smartphone Lumia khác, Lumia 800c là một phiên bản được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Ngoài ra còn có tin đồn Nokia sẽ phát hành Lumia 719c và Lumia 610s.

Theo Liveside, gã khổng lồ Microsoft cũng đã có kế hoạch mở rộng thì trường Windows Phone tại Trung Quốc ngay sau khi chính thức công bố Windows Phone 7.5 Refresh.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)