"Đang bay... sắp đáp rồi" - một cửa hàng thông báo trên Facebook khi chiếc iPad 2012 mà họ mua được đang trên chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn trong sự chờ đợi của khách hàng.

Niềm mong ngóng iPad mới đang lan tỏa khắp nơi từ Australia, nước đầu tiên tablet thế hệ mới của Apple được bán ra cho tới Việt Nam, nơi sản phẩm này không được chính thức phân phối.

iPad mới đang lần lượt đến tay người sử dụng tại các nước Australia, Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật, Singapore, Thụy Sĩ, Puerto Rico. Nhiều cửa hàng điện tử và fan Việt đã đặt vé bay sang Singapore xếp hàng mua để có thể đưa sản phẩm về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Với việc một cửa hàng tại Sài Gòn phát giá 13,5 triệu đồng cho iPad 3 Wi-Fi 16 GB, mẻ iPad 3 đầu tiên được cho là sẽ không bị "hét giá" lên gần 20 triệu đồng như năm trước.

Trong khi đó, giá giá cổ phiếu của Apple đã chạm mốc 600 USD chỉ 1 ngày trước khi iPad thế hệ ba lên kệ. Giới quan sát nhận định hãng này bán được 1 triệu tablet ngay trong ngày đầu tiên.

Ảnh
Một cửa hàng khác lại gửi thư mời tham dự buổi offline tại Hà Nội, Hạ Long và Hải Phòng để người sử dụng trong nước có thể tận tay trải nghiệm iPad mới.
Ảnh
Vui mừng sở hữu iPad tại Hà Nội. Ảnh: Anh Văn.
Ảnh
David Tarasenko (phải) là người đầu tiên mua iPad mới tại Sydney (Australia).
Ảnh
Sau Tarasenko là hàng dài những người đang háo hức sở hữu thiết bị được coi là tablet 'hot' nhất 2012
Ảnh
Kiên nhẫn chờ đến lượt tại Tokyo (Nhật).
Ảnh
Người đầu tiên mua iPad mới ở Nhật (đeo khẩu trang).
Ảnh
Những chiếc mũ mô phỏng iPad.
Ảnh
Murat Omarow, 26 tuổi, cầm iPad cũ với thông điệp: "Hãy bán cho tôi iPad mới" trước Apple Store Hong Kong.
Ảnh
Người hâm mộ chia nhau táo trong lúc chờ đợi tại một Apple Store Australia.
Ảnh
Zohaib Ali đã xếp hàng ở London từ 11h sáng ngày 10/3.
Ảnh
Niềm vui sướng với iPad 2012

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)