Có vẻ như Microsoft vẫn đang kiếm được rất nhiều tiền với Xbox 360 và chưa có ý định nâng cấp lên phiên bản mới. Đại diện của công ty vừa xác nhận sẽ không có bất kì máy chơi game cầm tay mới nào tại Hội nghị giải trí điện tử E3 2012.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng sẽ không có chiếc Xbox mới nào tại E3 hoặc thời gian sớm hơn", đại diện David Dennis của Microsoft tuyên bố trong một email gởi đi hôm thứ Sáu. "Đối với chúng tôi, 2012 là năm dành cho Xbox 360, và chưa có thời điểm nào tốt hơn cho Xbox 360 như năm nay", David cho biết thêm.

Mặc dù tuyên bố này không khẳng định phiên bản tiếp theo của máy chơi game cầm tay mà công ty này phát hành sẽ không có mặt trong năm 2012, nhưng các thông tin trước đó cũng hé lộ rằng Microsoft "muốn bán phiên bản Xbox hiện tại thêm một năm nữa".

Tin đồn về thiết bị chơi game cầm tay mới của Microsoft đã xuất hiện trong nhiều tháng qua. Theo đó phiên bản Xbox mới, được cho là Xbox 720, có thể sẽ xuất hiện trong năm 2013 với màn hình cảm ứng, chipset có tên mã Oban kết hợp với vi xử lí của IBM và card đồ họa Radeon HD 7000 Series của AMD.

David Dennis cũng cho biết Microsoft sẽ mang đến cho Xbox 360 nhiều trò chơi và nội dung đa phương tiện mới, trong đó có các tựa game được mong đợi như Halo 4, Fable: The Journey. Âm nhạc, video và các trò chơi của Xbox cũng sẽ có sẵn trên Windows 8 khi gã khổng lồ phần mềm trình làng hệ điều hành này vào cuối năm nay.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)