Theo một nguồn tin tiết lộ, Lenovo sẽ cho phát hành mẫu máy tính tất cả trong một (AIO) ThinkCentre M92z mới với những cải tiến về thiết kế trông rất giống như một màn hình máy tính bình thường.

Lenovo ThinkCentre M92z là mẫu máy tính AIO không chiếm nhiều thể tích do độ dày mỏng, điều này khiến người dùng không phải dễ dàng gì trong việc phân biệt với màn hình máy tính để bàn.

Mẫu máy tính này kết hợp tất cả các thành phần máy tính cần thiết cho một máy tính AIO, bao gồm cả vi xử lí được dự đoán là Ivy Bridge, một trong những yếu tố chính kiến máy có kích thước nhỏ như vậy.

ThinkCentre M92z bao gồm 2 phiên bản 20 inch và 30 inch, chạy hệ điều hành Windows 8 với màn hình cảm ứng hỗ trợ tạo môi trường làm việc lí tưởng cho hệ điều hành mới.

Bên cạnh đó, một nguồn tin cũng vừa tiết lộ rằng Lenovo đang tiến hành phát triển một mẫu máy tính xách tay ThinkPad Edge mới mang đến cho người dùng các sự lựa chọn giữa vi xử lí Ivy Bridge của Intel với Trinity của AMD.

Vẫn chưa có thông tin ngày phát hành nhưng nhiều khả năng ThinkCentre M92z sẽ xuất hiện sớm nhất vào tháng 6, trong khi thành viên mới của ThinkPad Edge sẽ lên kệ vào tháng 5.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)