Apple đã tung ra phiên bản thử nghiệm mới nhất của hệ điều hành Mountain Lion, trong đó có 3 tính năng mới khá quan trọng được thêm vào.

Đầu tiên và việc tích hợp Twitter vào Notification Center, tương tự như những gì mà dịch vụ Growl cung cấp. Theo phát hiện của 9to5Mac, người dùng có thể nhận thông báo và đọc tin nhắn trực tiếp từ Twitter ngay trong Notification Center.

Điểm mới thứ hai là iCloud hỗ trợ đồng bộ tab trình duyệt. Điều này có nghĩa rằng, mỗi khi người dùng lướt web với Safari, mở cùng lúc nhiều tab, Mountain Lion sẽ theo dõi và tải dữ liệu lên iCloud, sau đó đồng bộ với các máy Mac và thiết bị iOS khác. Ngay từ bây giờ người dùng đã có thể kích hoạt nút iCloud trên Safari.

Cuối cùng, Apple thêm vào phiên bản thử nghiệm mới nhất của Mountain Lion tính năng cảnh báo khi có ứng dụng cố gắng truy cập vào hồ sơ người dùng. Điều này nhằm tránh cho việc các ứng dụng iOS truy cập và lấy đi thông tin cá nhân mà không xin phép.

Về cơ bản, Mountain Lion đang được thiết kế để mang những tính năng ưu việt từ iOS xuống OS X và đồng bộ cả hai nền tảng này.

Theo Slash Gear



Bình luận

  • TTCN (0)