Apple đã chính thức lên tiếng về vấn đề iPad mới nóng bất thường khi sử dụng. Theo công ty, máy tính bảng của họ hoạt động tốt và người tiêu dùng không phải lo lắng về điều này.

Những phàn nàn về việc máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple được đưa ra ngay sau khi nó được bán ra vào thứ 6 tuần trước. Một số người dùng tuyên bố cảm thấy không thoải mái khi chạm vào góc dưới của iPad. Tuy nhiên Apple cho rằng không có vấn đề gì cả.

Apple nói rằng: “iPad mới cung cấp một màn hình Retina tuyệt đẹp, chip xử lí A5X, hỗ trợ mạng 4G LTE với thời lượng pin lên đến 10 giờ, tất cả đều vận hành tốt với các thông số nhiệt độ đó. Nếu khách hàng có bất kì sự lo ngại nào, họ có thể liên hệ trung tâm chăm sóc AppleCare”.

Khi xem phim ở độ phân giản Full HD 1080p bằng iMovie, iPad mới có dấu hiệu ấm dần lền ở góc dưới cùng. Tuy nhiên chưa bao giờ làm khó chịu khi chạm vào đó như một số người dùng đã tuyên bố. Kết quả kiểm tra hình ảnh nhiệt cho thấy iPad mới nóng hơn 10 độ F (khoảng 5,3 độ C) so với người tiền nhiệm iPad 2.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)