Sau vấn đề về nhiệt và tấm bảo vệ thông minh, người dùng đã phản ánh là Wi-Fi của iPad mới có tốc độ khá chậm so với các phiên bản trước trong khi 4G lại nhanh hơn mức cần thiết.

Một khách hàng đã phàn nàn là gói 2 GB dữ liệu của Verizon cho iPad mới có giá 30 USD có thể bay sạch chỉ sau hai giờ xem video, mặc dù chất lượng thì tốt. Theo quan sát, ít nhất trong 12 tháng qua các smartphone 4G LTE tiêu tốn dữ liệu đường truyền nhanh hơn nhiều so với các điện thoại khác.

Về phía mình, Verizon cho rằng người dùng có thể sử dụng các gói dữ liệu lớn hơn, ví dụ như 50 USD/tháng cho 5 GB dữ liệu đường truyền, ngoài ra người dùng có thể chuyển qua chế độ Wi-Fi nếu có thể. Trong khi đó, ngày càng nhiều người dùng khẳng định rằng iPad mới của họ gặp khó khăn trong việc kết nối với sóng Wi-Fi khi mà các điện thoại khác có thể kết nối dễ dàng, cụ thể nhất là iPhone 4S hay MacBook Pro có khả năng bắt sóng Wi-Fi rất mạnh.

Vấn đề này nếu thực sự tồn tại, gợi nhớ chúng ta về những rắc rối tương tự khi phiên bản iPad đầu tiên ra mắt. Apple sau đó đã tung ra một bản cập nhật phần mềm để giải quyết, và có lẽ một biện pháp tương tự cũng sẽ được thực hiện.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Vậy cũng đi than phiền Big Grin 4G thì tất nhiên phải nhanh rồi, nhanh thì tốt chứ sao. Còn đi xem phim HD trên mạng tế bào, không tốn dữ liệu mới lạ.

Ánh Tuyết  22864

Toàn than phiền những cái không đáng, có khi nào là "đối thủ" cố ý chơi xấu không ta ^^.

Hải Nam  30903

Mới sửa tiêu đề để thể hiện đúng ý đồ tác giả đó Smile