HTC Eternity bắt đầu được bán ra thị trường Trung Quốc từ 21/3.

Điện thoại thông minh nền tảng Windows Phone bắt đầu "đổ bộ" vào thị trường đông dân nhất thế giới từ hôm qua (21/3) bằng một thiết bị đến từ nhà cung cấp HTC.

Sản phẩm đầu tiên này có tên mã HTC Eternity, được chính thức gọi với tên tiếng Hoa là HTC凯 旋X310e (dịch ra tiếng Anh: Triumph hoặc Victory) và được tung ra thị trường với dạng không khóa mạng. Thiết bị có màn hình cảm ứng 4,7 inch, 2 camera, đi kèm với hàng loạt ứng dụng được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Để đánh dấu sự xuất hiện của mình tại thị trường đầy tìm năng này, Microsoft Trung Quốc đã tổ chức một sự kiện ở Bắc Kinh dành cho báo giới và lãnh đạo các công ty có liên quan đến ngành hàng điện thoại.

Windows Phone tại thị trường Trung Quốc được thiết kế với nhiều nét riêng biệt, hỗ trợ ngôn ngữ truyền thống của quốc gia này, một điều được mô tả là thật sự khó khăn với các chuyên gia phát triển.

Theo Windows Phone Team Blog



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Việc Windows Phone vào Trung Quốc, một thị trường lớn là cơ hội cho các nhà phát triển địa phuơng. Vấn đề là các dịch vụ mạng xã hội và video bản địa đã được tích hợp sâu - một lợi thế ban đầu. Ứng dụng bản địa cũng đã có hơn 2.000, các ứng dụng top cũng đã có, thể là đủ.
Niềm hy vọng đặt vào những chiếc WP giá rẻ của ZTE Orbit/Mimosa và Nokia Lumia 719/610.
Hy vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn nữa với việc Huawei nhảy vô Smile