Sony Mobile Việt Nam sẽ tổ chức một buổi offline để giới thiệu các tính năng và công nghệ mới trên mẫu Xperia S chạy Android 4.0 đầu tiên của hãng dành cho giới yêu công nghệ tại TP.HCM.

Đến với offline lần này, các thành viên tham dự sẽ có cơ hội được nghe giới thiệu sản phẩm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tận tay sử dụng thử các tính năng đặc biệt của chiếc điện thoại Sony Xperia S. Ngoài ra , các fan của Sony Mobile còn có cơ hội nhận được smartphone Sony Xperia S thông qua cuộc thi ảnh “Capture the moment” và các quà tặng có giá trị khác thông qua các trò chơi. Chi phí tham dự hoàn toàn miễn phí.

Thời gian của cuộc họp mặt là từ 14h đến 17h ngày thứ Bảy 24/3/2012 tại Cà phê WE, số 8 Lê Quý Đôn, Quận 3, TPHCM. Để được tham dự, bạn phải là thành viên trên các diễn đàn công nghệ, có đăng kí tham gia offline trên diễn đàn và nhận được thư mời từ Sony Mobile VN. Hiện tại, bạn có thể vào diễn đàn công nghệ Mobileworld.vn để đăng kí, thời hạn là từ nay đến 20 giờ ngày 22/3/2012. Sau ngày này, Ban tổ chức sẽ chốt sổ lượng đăng kí tham dự và gửi email thông báo xác nhận đến người đăng kí vào ngày 23/3/2012.



Bình luận

  • TTCN (0)