Toshiba vừa cho giới thiệu nguyên mẫu máy tính bảng AT330, trang bị màn hình hiển thị rộng đến 13,3 inch và được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Ảnh

Bên cạnh việc trang bị màn hình hiển thị lớn, mẫu máy tính bảng mới cũng được trang bị vi xử lí lõi tứ Tegra 3 của Nvidia và khả năng bắt sóng truyền hình với một ăng ten có thiết kế kéo ra.

Nguyên mẫu máy tính bảng Toshiba AT330 có kích thước gấp đôi phiên bản AT200 với màn hình 7,7 inch mà Toshiba công bố tại triển lãm Mobile World Congress đầu năm nay cũng được trang bị vi xử lí lõi tứ Tegra 3 cùng tính thẩm mĩ tương tự. Việc trang bị thiết kế rộng hơn cho phép AT330 có thể chứa 32 GB dung lượng lưu trữ cùng khả năng làm việc với khe cắm thẻ nhớ SD và đầu ra HDMI.

Không có quá nhiều thông số kĩ thuật của AT330 được nêu ra nhưng theo tiết lộ thì máy sẽ được trang bị camera 5 Mpx ở mặt sau và camera 1,3 Mpx ở mặt trước. Ngoài ra, nhiều khả năng độ phân giải mà màn hình của máy tính bảng này được trang bị sẽ là 1920 x 1200 pixel.

Dù không nêu ra trọng lượng của sản phẩm nhưng theo giới thiệu máy tính bảng mới của Toshiba sẽ không thực sự nặng.

Video cận cảnh máy tính bảng với màn hình siêu lớn.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)