Nhiều hãng sản xuất máy tính bảng có tiếng như Asus, Samsung và Sony, đã kết thúc quá trình thử nghiệm và chứng nhận để sớm cập nhật các sản phẩm hiện tại lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Mặc dù Android 4.0 được tung ra hồi tháng 11/2011 nhưng phần lớn các sản phẩm trước đây của các hãng sản xuất máy tính bảng đều chưa thể nâng cấp lên Android 4.0. Nhưng thay vào đó các hãng sản xuất sẽ tiến hành nghiên cứu để đưa ra bản cập nhật Android mới nhất cho các sản phẩm của mình.

Việc ưu tiên cho quá trình phát triển các sản phẩm mới khiến việc nâng cấp hệ điều hành cho các thành viên cũ diễn ra với tốc độ không theo đúng lịch trình. Theo kế hoạch, Asus Eee Pad Transformer sẽ được cập nhật lên Android 4.0.3, trong khi ngoài smartphone Galaxy S II thì Samsung cũng sẽ cập nhật phiên bản mới cho các máy tính bảng của mình, bao gồm Galaxy Tab 8.9, Galaxy Tab 10.1 và Galaxy Note. Về phần Sony, hãng sẽ cập nhật Android 4.0 cho Tablet P và Tablet S vào cuối tháng 4 tới với các cải tiến về giao diện người dùng và một số tính năng mới.

Theo Digitimes



Bình luận

  • TTCN (0)