Đây thật sự là một khái niệm điện thoại rất tuyệt vời từ Muhummad-Oli - nhân vật đã tạo nên một Sony Ericsson W520i đầy phong cách. Không giống như các tác giả khác, Muhummad-Oli cung cấp khá nhiều thông tin về W520i. Đây là chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng dựa trên phiên bản giao diện của nền tảng A200. W520i có máy chụp hình 2 Megapixel và thiết bị nghe nhạc Walkman 3.0 là những điểm ấn tượng nhất.

Màn hình cảm ứng

Như đã đề cập ở trên màn hình dựa trên nền tảng A200 cho phép dùng tay duyệt qua các trình đơn cũng như viết các thông điệp tin nhắn. Tất nhiên nhờ tính năng này bạn không cần phải luôn mang theo bên mình bút chạm

Máy chụp hình

W520i có khả năng cho ra những tấm ảnh với độ phân giải 2 Megapixel nhờ chức năng tự lấy nét và cân bằng hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quay phim ở tốc độ 30 khuôn hình một giây. Những người yêu chụp ảnh sẽ rất vui khi biết được rằng W520i có hỗ trợ đèn LED flash.

Âm nhạc

Phần mềm nghe nhạc Walkman 3.0 lần này xuất hiện dưới phiên bản cảm ứng hoàn toàn mới, hỗ trợ A2DP cho phép nghe nhạc stereo qua tai nghe Bluetooth. Hai chức năng thể hiện đăng cấp của W520i là SensMe - chơi nhạc theo tâm trạng và Shake - lắc tay đổi nhạc ngẫu nhiên và theo thứ tự. Ngoài ra, một phần mềm tạo nhạc chuông MP3 cũng được cài sẵn trong máy cho phép bạn chỉnh sửa các bài hát để tạo đoạn nhạc báo hiệu khi có người gọi đến. W520i cũng bao gồm đài FM với RDS và 4 loa stereo ở mặt sau có chất lượng âm thanh đầy đặn.

W520i là loại điện thoại sử dụng băng tần Quad-band (GSM 850/900/1800/1900) với công nghệ EDGE. Không hỗ trợ mạng 3G vì đây là điện thoại nhắm vào người dùng yêu âm nhạc (tương tự như W800i/W810i) và do bởi nó thuộc dòng tầm trung. Tuy vậy đây chỉ mới là khái niệm được đưa ra trên giấy và còn một số việc phải làm với các nhà sản xuất để W520i sớm có mặt trên thị trường.

Theo Sefanatics



Bình luận

  • TTCN (3)
Thanh Hải  1503

cái này chỉ là concept làm chơi chứ ăn nhập gì với nhà sản xuất ??
và dịch concept= khái niệm nghe ko ổn lắm

Phạm Vĩnh Duy  6406

Đương nhiên là có liên quan đến nhà sản xuất chứ bạn. Họ dựa trên những concept này để có thể nghĩ đến việc cho ra đời những chiếc điện thoại như vậy.

Còn vấn đề dịch concept = khái niệm thì theo mình cái đó ổn hay không là tùy từng người thôi. Vì theo từ điển tiếng việt thì từ "khái niệm" có nghĩa là ý chung và trừu tượng về một vật, do hoạt động của trí tuệ tạo nên qua các kinh nghiệm.

Thanh Hải  1503

các hãng sản xuất chỉ "có thể" lấy một số ý tưởng từ những mẫu concept như thế này thôi chứ họ sẽ không cho ra 1 W520i như vậy hoặc gần gần như vậy như bạn nói trong câu cuối bài (ko có căn cứ, và cũng ko có trong bài viết nguồn)