Được giới thiệu tại hội nghị MacWorld vừa qua, chiếc màn hình video di động này nhìn bề ngoài là một cặp kính thời trang nhưng thực sự nó có tương đương với một màn hình video 45 inch xem từ khoảng cách 2 m.

Được thiết kế dưới dạng một chiếc kính mắt thời trang bởi hãng kính mắt Carl Zeiss của Đức, chiếc Cineminzer này gồm hai màn hình nhỏ với độ phân giải 680 x 480 gắn trên hai mắt kính. Thiết kế này giúp cho cặp kính trở thành một màn ảnh video rộng tương đương 45 inch (115 cm) nhìn từ khoảng cách 2 m. Nó thực sự là một sản phẩm lí tưởng dành cho những người là fan của bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Cineminzer có khả năng tương thích với rất nhiều loại thiết bị đọc video di động và thậm chí tương thích cả với những máy chơi game. Đặc biệt, chiếc Cineminzer này có khả năng hỗ trợ rất tốt cho máy nghe nhạc video iPod. Trong trường hợp chiếc iPod hết nguồn, năng lượng từ pin của Cineminzer có thể cung cấp ngược lại cho iPod. Sẽ không lâu nữa, Cineminzer cũng sẽ hỗ trợ cho cả iPhone giống như những gì nó đang làm với iPod.

Cineminzer sẽ có mặt trên thị trường thông qua nhà phân phối Gravis của Đức từ khoảng tháng 02 hoặc tháng 03/2008 với rất nhiều màu sắc như đen, trắng, bạc, xám và đỏ. Mức giá dự kiến ở thị trường tại Đức sẽ khoảng từ 300 EUR tới 400 EUR đã bao gồm thuế.

Thành Việt (theo zone-numerique.com)



Bình luận

  • TTCN (0)