AT&T vừa xác nhận rằng 2 mẫu smartphone Nokia Lumia 900 và HTC Titan II (cùng chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5) sẽ được hãng chính thức cho lên kệ vào ngày 8/4 tới đây với đầy đủ các thông tin chi tiết và giá cả.

Nokia Lumia 900 với LTE có giá 100 USD

Lumia 900 đánh dấu nỗ lực đầu tiên của Nokia trong việc phát hành một mẫu smartphone cao cấp tại thị trường Bắc Mỹ. Năm ngoái công ty cho biết sẽ từ bỏ hệ điều hành Symbian và MeeGo để ủng hộ Windows Phone với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ảnh

Và theo tuyên bố vừa được AT&T phát hành, hãng sẽ cung cấp Lumia 900 với giá 100 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng trong 2 năm, một thỏa thuận tuyệt vời cho những người quan tâm đến smartphone cao cấp, đặc biệt là khả năng làm việc với kết nối 4G LTE tốc độ cao khi mà hầu hết các smartphone LTE hiện nay có giá khoảng 300 USD. Lumia 900 được trang bị màn hình AMOLED rộng 4,3 inch, chạy vi xử lí lõi đơn giống như tất cả smartphone Windows Phone của Nokia hiện nay và có sẵn với các màu đen, trắng (lên kệ vào ngày 22/4) và lục lam.

Đơn đặt hàng trước dành cho Lumia 900 sẽ được AT&T phát hành vào ngày 30/3.

HTC Titan II với camera 16MP có giá 200 USD

Ảnh

Trong khi đó, Titan II lại là mẫu smartphone được HTC kì vọng sẽ cạnh tranh với các sản phẩm Windows Phone đến từ Nokia với một mức giá kèm hợp đồng cao gấp đôi. Thay vì tập trung vào việc tích hợp 4G LTE vào máy, Titan II được trang bị camera mạnh mẽ với chất lượng lên đến 16 Mpx. Mặc dù chưa được kiểm chứng nhưng nhiều khả năng tốc độ xử lí hình ảnh của Titan II nhanh hơn so với Lumia 900.

Video quảng cáo Nokia Lumia 900 với kết nối 4G LTE.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Hàng hot, Lumia 900 là canh bạc cuối cùng của Nokia nhằm duy trì ảnh hưởng của mình tại Mỹ. Hy vọng thành công sẽ tương ứng với số tiền và công sức bỏ ra