Với ứng dụng Play To, người dùng điện thoại thông minh chạy Windows Phone đã có thể truyền tải các nội dung sang các thiết bị hỗ trợ kết nối DLNA (Digital Living Network Alliance)

Hiện tại trên các smartphone tầm trung và cao cấp chạy trên hệ điều hành Android và iOS, người dùng đều được hỗ trợ nhiều cách khác nhau để có thể kết nối và chia sẽ các nội dung trên thiết bị của mình thông qua giao tiếp DLNA với các thiết bị khác. Nhưng với các smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, hiện tại tính năng này vẫn chưa được hỗ trợ.

Mới đây hãng sản xuất điện thoại Phần Lan đã phát triển và cho phát hành một ứng dụng mới với tên gọi Play To nhằm tăng cường thêm tính năng DLNA trên các smartphone Lumia của mình, ứng dụng đơn giản cho phép người dùng truyền và chia sẽ hình ảnh và video đến TV, máy chơi game, laptop...

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ là bản beta ban đầu nên việc hỗ trợ truyền và chia sẻ âm nhạc ở phiên bản này sẽ không có, điều khiến không ít người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Nokia cho biết sẽ cập nhật thêm tính năng này cho phiên bản Play To 2.0 trong tương lai. Những người dùng smartphone Lumia hiện đã có thể tải về và trải nghiệm Play To beta tại đây.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)