Tổng thống Mỹ Barack Obama tiếp tục khẳng định thương hiệu "tổng thống Internet" của mình bằng cách gia nhập vào mạng xã hội Pinterest, một mạng xã hội đang nổi lên như là một Facebook cho chị em phụ nữ.

Theo trang tin công nghệ Mashable, ông Obama đã khởi tạo tài khoản mới cách đây một vài tuần nhưng không có bất kì hoạt động nào cho đến hôm thứ 3 (27/3). Trang tài khoản của Barack Obama trên Pinterest cung cấp các thông tin hồ sơ riêng mà tổng thống Mỹ cho công bố.

Bên cạnh các thông tin hồ sơ, trang này còn hiển thị một bảng tiêu đề nói về công thức nấu ăn của Obama, hình ảnh con chó của tổng thống, các chính sách, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cùng một vài album ảnh về hoạt động của Obama với gia đình. Tại thời điểm này, trang Pinterest của Obama có đến 3038 người theo dõi.

Trước đó, ông Obama đã khởi tạo các tài khoản trên một số mạng xã hội khác, bao gồm Twitter, Facebook, YouTube, Instagram, Tumblr, Google+ và Myspace. Và trang hồ sơ trên Pinterest mới được xem là một trong những chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2012 mà ông thực hiện.

Tài khoản mạng xã hội trên Pinterest của Obama được điều hành bởi một nhân viên trong chiến dịch tranh cử của ông. Cụ thể là trên trang tài khoản của Obama, nhân viên sẽ thực hiện đăng tải nội dung thay cho ông, bất cứ điều gì có trong văn bản ông Obama gửi đến.

Theo tờ Washington Post thì không ai trong số các ứng cử viên đảng Cộng hòa đăng kí sử dụng Pinterest. Tuy nhiên, Ann Romney, vợ của cựu Thống đốc bang Massachusetts Mitt Romney đã ra mắt trang riêng của bà vào tháng trước.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)