Một chíêc di động màu đỏ với những hình nền biểu hiện tình yêu sẽ là cách thể hiện tình yêu đầy chất… công nghệ.

Hãng AT&T (Mỹ) mang đến bộ sưu tập 3 chiếc di động màu đỏ với giá khuyến mại hấp dẫn cho ngày lễ tình yêu Valentine sắp tới.

Trên hình quảng cảo cáo, AT&T giới thiệu ba chiếc di động LG Shine, Samsung Blackjack II, và BlackBerry Curve với những hình nền đặc biệt khác nhau thể hiện tình yêu chỉ với giá 99,99 USD. Đây là món quà tặng hấp dẫn mà hãng mang đến cho khách hàng các phong cách thể hiện tình yêu của mình qua món quà công nghệ.

Và màu đỏ của một tình yêu mãnh liệt với hoa hồng hay màu của trái tim đã được AT&T phủ lên những chiếc di động này như một phiên bản đặc biệt.

Để sở hữu những chiếc di động này với giá hấp dẫn, người dùng phải đồng ý sử dụng dịch AT&T trong 2 năm.

Samsung Blackjack II ứng dụng công nghệ giải pháp quản lý vào bảo vệ thiết bị di động của Microsoft (MSCMDM'08). Máy sử dụng bàn phím Qwerty, camera 2 megapixel cùng nhiều công cụ giải trí. Giá của Samsung Blackjack II khi mới ra mắt thị trường là 149,99 USD.

Blackberry Curve tích hợp camera có độ phân giải 2 megapixel và được hỗ trợ bởi đèn flash. Máy hỗ trợ chương trình kiểm tra lỗi chính tả khi viết email và tự động điều chỉnh âm lượng cuộc gọi trong môi trường ồn.

LG Shine mang thiết kế đẹp, kết nối Bluetooth cùng máy ảnh 2 megapixel với các chế độ giống như một camera du lịch. Khi mới ra mắt, chiếc di động này có giá khoảng 400 USD.

(Theo ICTnews/uberphones.com)



Bình luận

  • TTCN (0)