Vòng loại Robocon 2012 khu vực miền Trung và Tây Nguyên diễn ra rất hấp dẫn - Ảnh: Q.T.

Hôm qua tại nhà thi đấu Trung tâm Giáo dục thể chất trường ĐH Bách Khoa (ĐH Đà Nẵng) đã diễn ra vòng loại cuộc thi Robocon 2012 với chủ đề "Lễ hội Bánh bao - Tiến tới hòa bình và thịnh vượng" khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự vòng loại, khu vực miền Trung và Tây Nguyên có 35 đội đến từ 10 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, khối kĩ thuật trong khu vực như Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Sĩ quan Chỉ huy kĩ thuật thông tin Nha Trang, Đại học Duy Tân Đà Nẵng, Đại học Phạm Văn Đồng, Đại học Quảng Bình, Đại học Đông Á Đà Nẵng Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng, Cao đẳng Nghề Đắc Lắc, Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin Đà Nẵng,...

Vòng loại khu vực miền Trung và Tây Nguyên sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 2-4/4, chọn ra những đại diện ưu tú nhất khu vực để tham gia vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Robocon 2012 diễn ra từ ngày 7-13/5 bao gồm 32 đội tại Nhà thi đấu Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khi ngày thi đấu đầu tiên, các đội của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Sĩ quan Chỉ huy kĩ thuật thông tin Nha Trang tỏ ra vượt trội so với các đàn em thì ngày thi đấu thứ 2 đã chứng kiến những bất ngờ đến từ các đội non trẻ của Cao đẳng nghề Đắc Lắc và Đại học Duy Tân. Thực sự ngày thi đấu thứ 2 khu vực miền Trung và Tây Nguyên nhận được rất nhiều lời khen đến từ các khán giả sau khi liên tục chứng kiến chiến thắng tuyệt đối Peng On Dai Gat mà các đội đã làm được.

Theo ban tổ chức, đội vô địch trong cuộc thi Robocon 2012 toàn quốc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải Robocon quốc tế tổ chức tại Hồng Kông diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới đây.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)