Hitachi GST công bố mẫu ổ đĩa cứng đầu tiên dành cho doanh nghiệp có dung lượng lưu trữ lên đến 4 TB mang tên Ultrastar 7K4000.

Ultrastar 7K4000 được trang bị bộ nhớ đệm 64 MB, tốc độ truyền tải có thể lên đến 171 MB/s thông qua giao tiếp SATA 3 (6 Gbps), thời gian đáp ứng 8 ms.

Với việc cung cấp ổ đĩa cứng Ultrastar 7K4000, Hitachi GST hi vọng mang đến cho người dùng doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn với các ổ cứng truyền thống HDD và ổ tĩnh SSD tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tính năng Advanced Format có trong Ultrastar 7K4000 cung cấp hiệu năng làm việc tốt hơn, tối ưu hóa cho môi trường doanh nghiệp và tiếp tục duy trì truyền thống của gia đình Ultrastar với hiệu năng và độ tin cậu cao, tăng cường khả năng cho điện toán đám mây và xử lí các ứng dụng dữ liệu lớn.

Bên cạnh đó, Hitachi GST còn cung cấp cho Ultrastar 7K4000 công nghệ Dual Stage Actuator (DSA) và Enhanced Rotational Vibration Safeguard (RVS) để có thể làm việc tốt trong các thiết lập khác nhau. Không chỉ có vậy, tùy chọn Bulk data encryption (BDE) cũng xuất hiện giúp các doanh nghiệp không phải lo lắng về sự an toàn của dữ liệu mà họ lưu trữ.

Bên cạnh phiên bản 4 TB, Ultrastar 7K4000 còn bao gồm các phiên bản dung lượng thấp hơn là 2 TB và 3 TB thuận tiện cho việc lựa chọn của các doanh nghiệp.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)