CEO Larry Page trong một bức thư gửi tới những nhà đầu tư của Google, đã liệt kê những thành tựu của Google trong năm ngoái, đồng thời nêu ra kế hoạch của hãng này cho đến cuối năm nay.

Trong phần lớn nội dung, Page nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo dựng sự đơn giản tối đa cho người dùng những sản phẩm của Google. Có vẻ như khi nhắc đến vấn đề này, Larry Page muốn nhắc đến Google+, sản phẩm mà vị CEO này tốn rất nhiều tâm huyết và dốc toàn lực để tạo nên. Đồng thời, tối giản hóa các thao tác còn bao gồm cả việc thay đổi chính sách bảo mật của người dùng khi sử dụng dịch vụ của hãng này.

Về lĩnh vực ĐTDĐ, người dùng Android và iOS hiện nay đã có thể chọn cài đặt mạng xã hội Google+ để được hưởng không gian lưu trữ miễn phí. 100 triệu người dùng Android và iOS là nguồn tài nguyên rất lớn mà Google đang cố gắng khai thác. Google Chrome trên điện thoại di động cũng đang được quan tâm đúng mức để giúp người sử dụng lướt web hoàn hảo giống như khi họ dùng PC.

Dĩ nhiên, CEO của Google cũng nhắc đến những thành công rực rỡ với Android, hàng ngày có hơn 850.000 điện thoại Android được bán ra trên khắp 300 nhà mạng lớn nhỏ. Tuy nhiên, Page không hề hé lộ một chút nào về sản phẩm mới sau thương vụ thâu tóm Motorola Mobility, mà chỉ nói một cách chung chung rằng: "Tôi thấy rất hứng khởi với những cơ hội mới đang bắt đầu xuất hiện, chúng ta chắc chắn sẽ tạo nên những thiết bị hoàn hảo, kết hợp giữa nền tảng Android đang rất được ưa chuộng với những sáng tạo kĩ thuật có tính lịch sử của Motorola".

Thực sự chúng ta cũng không hi vọng gì nhiều Larry Page sẽ hé lộ những bí mật về lĩnh vực này, thay vào đó CEO của Google lại nhấn mạnh tầm quan trọng của các đối tác Android với mình và khẳng định sẽ vẫn tiếp tục tập trung cho HĐH di động của công ty.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)