Chương trình khuyến mại của Sony trên báo Sunday

Mới đây, trên trang quảng cáo của tờ báo Sunday (Mỹ), người ta bắt gặp một dòng chữ lớn, màu đỏ nổi bật: "Tiết kiệm 400 USD khi mua kết hợp một màn hình BRAVIA LCD HDTV và một đầu đọc đĩa Sony Blu-ray". Vậy là Sony đã quyết định "trả đòn" đối với Toshiba sau khi hãng này có quyết định giảm giá đầu đọc HD DVD hồi tuần trước.

Trong cuộc chiến khốc liệt giữa hai định dạng video độ nét cao HD DVD và Blu-ray, lợi thế có vẻ đang nghiêng về phía định dạng Blu-ray của Sony. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, mọi kết luận đưa ra vẫn còn quá sớm bởi trên thực tế đầu đọc Blu-ray không hề chiếm ưu thế về giá soi với đầu đọc HD DVD. Thêm vào đó, chiến dịch giảm giá mới đây đối với một loạt các sản phẩm đầu đọc HD DVD cũng là một chiến lược khôn ngoan của gã khổng lồ điện tử Toshiba.

Không bỏ lỡ thời cơ thắng thế trên mặt trận lôi kéo các nhà ấn hành phim, Sony tiếp tục mở chiến dịch trên mặt trận tranh giành khách hàng khi ra quyết định "tặng không" đầu đọc Blu-ray này.

Sự giảm giá tới 400 USD cho khách hàng mua lô sản phẩm màn hình LCD TV và đầu đọc Blu-ray về thực chất là việc "tặng không" đầu đọc Blu-ray bởi nếu không tính giá bao gồm thuế thì giá của một đầu đọc BDP-S300 cũng chỉ cỡ 400 USD.

Các mẫu mã màn hình LCD HDTV trong bộ sản phẩm này bao gồm màn 46 inch KDL-46V3000, màn 46 inch KDL-46W3000 và màn 52 inch KDL-52W3000 tương ứng với các mức giá 2300 USD, 2500 USD và 3000 USD. Trong khi đó, sản phẩm đầu đọc Blu-ray mua kèm có thể là bất cứ mẫu mã nào (ngoại trừ Sony PlayStation 3)

Điều đặc biệt là không chỉ có Sony thực hiện việc tặng không đầu đọc Blu-ray mà còn có cả Sharps cũng tham gia vào chương trình khi thay thế các dòng ti vi LCD HDTV của Sony bằng các dòng ti vi Aquos D64 LCD HDTV của Sharp với các mức giá từ 1700 USD đến 3000 USD.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi này của Blu-ray còn được kèm theo 5 bộ phim.

Thành Việt (theo TgDaily)



Bình luận

  • TTCN (1)
cothan  163

hay quá, thế thì người dùng lợi hơn rồi.