Đã có rất nhiều khái niệm để tạo nên những chiếc điện thoại di động trong tương lai được TTCN giới thiệu trong thời gian qua. Nhưng với chiếc nhẫn thông tin "Information Ring" đến từ tác giả Hideaki Matsui dưới đây, tin rằng bạn sẽ thật sự bị ấn tượng. Chúng ta hãy cùng khám phá xem trong tương lai liệu chiếc nhẫn truyền thống có thể làm được những gì ngoài chức năng là vật trang sức và kỷ niệm vốn có.

Information Ring là một sản phẩm được thiết kế để trao đổi thông tin cá nhân với những người bạn mới thông qua cái bắt tay, một hành vi từ lâu đã trở thành một thủ tục giao tế cơ bản trong kinh doanh cũng như khi gặp gỡ bạn bè. Giờ đây "bắt tay" không chỉ thể hiện được sự tôn trọng của bạn với người đối diện mà nó còn giúp cho đối tác nắm được thông tin về bạn như tên họ, địa chỉ nhà, số điện thoại, địa chỉ email.



Điều đó có được là nhờ Infromation Ring. Thiết bị này thực hiện chức năng chia sẻ những thông tin cá nhân ngay khi bạn bắt tay một người nào đó. Những chiếc nhẫn sẽ làm việc với nhau để lưu trữ dữ liệu về người bạn của chủ nó. Càng gặp gỡ nhiều người, thì càng nhiều thông tin được trao đổi.



Một đặc điểm khác khá ấn tượng của chiếc nhẫn này là nó không sử dụng nguồn điện để duy trì năng lượng mà dùng chính nhiệt độ phát ra từ cơ thể con người. Quả thật Information Ring đáng để người ta mong chờ đến ngày ý tưởng này được biến thành hiện thực.

Theo Sizlopedia



Bình luận

  • TTCN (2)
Hùng Mạnh  312

Một ý tưởng rất hay, mỗi tội bắt các sếp đeo cái nhẫn chả có tí thời trang nào hoặc mọi người ai cũng đeo nó thì còn gì là sành điệu nữa. Mà các sếp đề cao tính chất này lắm.

Phạm Vĩnh Duy  6406

Thật ra đây chỉ là ý tưởng thôi bạn. Còn đương nhiên khi sản xuất các hãng chắc chắn sẽ tạo ra các mẫu khác nhau cho hợp thời trang. Thật sự mình cũng rất muốn đeo cái nhẫn này. Chứ tiếp xúc nhiều người quá mà nhớ hết tên của họ cũng mệt thật