Một thông tin gần đây cho biết LG đang ấp ủ một dự án phát triển "thinking smartphone", hay còn gọi là smartphone biết tư duy để đối đầu với hãng điện thoại đối thủ đồng hương là Samsung.

Tuy nhiên, điện thoại tư duy có lẽ là vấn đề xảy ra ít nhất một vài năm sau, và sẽ là rất ý nghĩa nếu LG chuẩn bị cho một dự án đối đầu với smartphone Galaxy S III sắp ra mắt của Samsung.

Các báo cáo mới nhất cho biết, LG sẽ cho phát hành một mẫu smartphone cạnh tranh trực tiếp với điện thoại sắp ra mắt của Samsung. Sẽ không phải là một trong những gương mặt được giới thiệu tại MWC hồi cuối tháng 2 mà là một thành viên mới mang tên D1L chạy phiên bản Ice Cream Sandwich mới nhất của Android.

LG D1L được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5/2012 tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng làm việc với mạng LTE tốc độ cao, trong khi phiên bản hỗ trợ kết nối 3G HSPA+ sẽ được phát hành ở châu Âu và cuối Q2/2012.

Nhìn chung các thông số kĩ thuật của LG D1L là khá hấp dẫn, và đây cũng chắc chắn sẽ là đối thủ của One S, mẫu smartphone vừa được HTC ra mắt gần đây.

Theo Andorid Authority



Bình luận

  • TTCN (0)