Hãng iHelicopter mới đây đã cho ra mắt một sản phẩm đồ chơi vô cùng độc đáo, đó là máy bay trực thăng điều khiển từ xa theo phong cách của trò chơi nổi tiếng Angry Bird.

Ý tưởng hiện thực hóa các hình tượng ngộ nghĩnh trong game đã thổi một làn gió mới cho các fan của trò chơi này. Giờ đây bạn có thể ngắm nhìn những chú chim của Angry Bird bay lượn ngay trước mắt bạn mà không phải là màn hình iPhone hay iPad.

Trước đây, đã có nhiều sản phẩm ra đời hút khách nhờ ăn theo tựa game Angry Bird như thú nhồi bông, đồng hồ, vỏ điện thoại… Nhưng tất cả những vật dụng ấy đều chỉ là mang tính hình ảnh tượng trưng bởi vì chúng không thể bay được. Có lẽ iHelicopter đã cho ra đời chiếc máy bay trực thăng phong cách Angry Bird để "hiện thực hóa" điều mà các fan của tựa game này đang cần. Đó là thỏa thích điều khiển và ngắm nhìn những chú chim giận dữ bay lượn một cách thực tế.

Angry Bird Helicopter phù hợp với trẻ em từ 8 tuổi trở lên. Máy bay trực thăng làm bởi chất liệu nhựa bền nên có thể chống chịu được với va chạm hay những cú rơi từ trên cao khá tốt. Sản phẩm gồm một máy bay trực thăng có hai cánh quạt bên trên và một bộ điều khiển từ xa. Nhà sản xuất cho biết Angry Bird Helicopter có thể bay lên xuống hay sang trái sang phải một cách linh hoạt. Điều khiển từ xa của trực thăng Angry Bird có thể điều khiển 3 chiếc máy bay cùng một lúc trong phạm vi 10 đến 15 mét.

Như những chiếc đồ chơi điều khiển từ xa thông thường, người dùng chỉ cần kiểm tra máy bay và bộ điều khiển có đủ pin hay không, bật chúng lên và bắt đầu với những thao tác cần gạt và nút bấm đơn giản của remote để cất cánh.

Hiện Angry Bird Helicopter đang được bán với giá 49,95USD. Bạn có thể đặt mua trực tiếp qua website của ihelicopter.

Một số thông tin về sản phẩm:

- Kích thước máy bay: 20,0 x 20,0 x 12,5 cm.

- Phạm vi điều khiển: 10-15 mét.

- 3 kênh điều khiển (A/B/C).

- Pin bộ điều khiển: 6 pin AA.

- Pin máy bay: Built-in Li-Polymer có thể sạc.

- Thời gian sạc: 40 phút.

- Thời gian bay: 8-10 phút.

- Bộ sản phẩm gồm: máy bay trực thăng, bộ điều khiển từ xa, một cặp cánh quạt để thay thế và sách hướng dẫn cho người sử dụng.

Theo Genk



Bình luận

  • TTCN (0)