Sau khi mua lại Instagram, chắc hẳn Facebook rất vui với sự phát nhanh chóng của dịch vụ chia sẻ ảnh này trên nền tảng Android.

Theo The Next Web, ứng dụng đã đạt 5 triệu lượt tải về từ các thiết bị Android chỉ trong 6 ngày. Trang tin cũng nói rằng phiên bản trên iOS của Instagram phải mất tới 6 tháng để đạt được con số này.

Instagram trở thành một trong những ứng dụng có hiệu suất tăng trưởng tốt nhất trên Android, chứng tỏ Facebook đã rất đúng đắn khi bỏ ra 1 tỉ USD để mua lại dịch vụ này.

Ngay khi ra mắt trên Android, Instagram đã chứng tỏ sức tăng trưởng của mình khi đạt 1 triệu lượt tải về qua Google Play trong ngày đầu tiên.

Instagram đã giành được thành công trên iOS. Và việc ứng dụng chia sẻ ảnh này được phổ biến trên một nền tảng khác như Android khiến cho người dùng iOS không hài lòng, bởi họ không còn được độc quyền sử dụng ứng dụng này.

Hôm qua, một số người dùng Instagram đã đe dọa sẽ thôi sử dụng ứng dụng này sau khi Facebook thông báo kế hoạch tiếp quản Instagram.

Nhưng dù sao thì Instagram vẫn phát triển, Android có thị phần lớn hơn iOS, do vậy Instagram cũng không cần quan tâm lắm đến sự bất mãn của một số nhỏ người dùng iOS.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)