Samsung gần đây đã được đồn đại sẽ phát hành 3 thiết bị cầm tay chạy Windows Phone ngay trong năm nay, và 2 trong số đó có khả năng chạy bản cập nhật Windows Phone 8 Apollo.

Và thông tin này đã được chi nhánh của Samsung tại Đài Loan xác nhận, cho biết công ty dự định phát hành ít nhất một thiết bị cầm tay chạy Windows Phone 8 trong thời gian sớm nhất, có thể là thời điểm mà Microsoft phát hành nền tảng Windows Phone thế hệ tiếp theo của mình.

Trả lời với phóng viên, đại diện chi nhánh này nói rằng hãng sẽ bỏ qua việc giới thiệu Windows Phone 7 Mango tại Đài Loan mà thay vào đó sẽ giới thiệu một thiết bị cầm tay Windows Phone 8 Apollo trong tháng 10. Samsung giải thích rằng Mango không phù hợp với các thiết bị cao cấp mang tính đột phá như hệ điều hành Windows Phone 8. Tuy nhiên không có thông tin chi tiết tiết lộ về những gì mà người dùng có thể mong đợi từ các thiết bị cầm tay mới.

Samsung vẫn dự kiến sẽ phát hành thêm một thiết bị cầm tay chạy Windows Phone 7.5 Tango trước khi thiết bị Windows Phone 8 ra mắt. Thiết bị cầm tay chạy Tango này dự kiến sẽ là Mandel SGH-i667 có hỗ trợ LTE, trang bị màn hình 4,3 inch với độ phân giải WVGA và được nhà mạng AT&T phân phối. Những thông tin còn lại về thiết bị hiện còn khá ít.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)