Transformer Pad 300 là mẫu máy tính bảng tiếp theo mà Asus chuẩn bị cho phát hành ra thị trường vào ngày 22/4 tới đây với mức giá 399,99 USD, và hiện các khách hàng đã có thể đặt hàng trước tại một số nhà bán lẻ trực tuyến.

Được biết, 22/4 cũng là ngày mà mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 dự kiến sẽ chính thức lên kệ.

Giống như tiền nhiệm Transformer Prime, máy tính bảng mới của Asus được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ kết hợp với một dock bàn phím được bán riêng để có thể biến thành một MTXT Android nhưng với mức giá khởi điểm thấp hơn.

Theo 2 trang bán lẻ BJ và Office Deport thì máy tính bảng Transformer Pad 300 mới sẽ có giá là 399,99 USD cho phiên bản trang bị bộ nhớ trong 32 GB, RAM 1 GB và sử dụng vi xử lí Tegra 3.

Các thông số kĩ thuật khác của máy bao gồm hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, kết nối Bluetooth, camera phía trước và phía sau, màn hình hiển thị rộng 10,1 inch, kết nối Wi-Fi, 4G và pin kéo dài 10 giờ (có thể lên đến 15 giờ thông qua tùy chọn pin bổ sung gắn vào dock).

Việc Transformer Pad 300 ra mắt với giá bán như trên được xem là phù hợp để sản phẩm có thể cạnh tranh với Galaxy Tab 2 7 inch mà Samsung vừa cho phát hành với giá bán 250 USD. Trong khi đó, iPad mới của Apple cũng vừa được ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý, bao gồm màn hình Retina Display, nhưng có mức giá giữ nguyên là 500 USD.

Asus Transformer Pad 300 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới rất hấp dẫn.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)