HTC Golf là mẫu smartphone được phát hành để kế thừa mẫu HTC Wildfire S trước đó và nhiều khả năng sản phẩm này sẽ lên kệ tại các cửa hàng với tên gọi HTC Wildfire C.

Các thông tin đầu tiên về HTC Golf cho biết màn hình sẽ được trang bị màn hình hiển thị 3,5 inch, lớn hơn so với người tiền nhiệm, nhưng vẫn hỗ trợ độ phân giải 320 x 480 pixel. Thông tin về chip sử dụng trong thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhưng dữ kiến đó sẽ là một vi xử lí đơn lõi với tốc độ xung nhịp 1 GHz.

Ngoài ra, điện thoại sẽ đi kèm với RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, âm thanh Beats tăng cường, camera 5 Mpx phía sau và camera phía trước. Giống như loạt sản phẩm HTC One ra mắt gần đây, HTC Golf cũng được cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí 25 GB từ Dropbox. Nhưng đáng chú ý nhất là dù chỉ là mẫu smartphone giá rẻ nhưng sản phẩm sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng giao diện người dùng Sense 4.0.

Hình ảnh rò rỉ của HTC Golf cũng cho thấy máy có thiết kế tương tự như HTC One X với kích thước nhỏ hơn. Đây quả là một sản phẩm sáng giá mà những fan của HTC rất chờ đợi.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)