LG sẽ tăng tốc kế hoạch phát triển màn hình OLED nhằm cạnh tranh với Samsung trên thị trường màn hình OLED lớn. Mục tiêu trước mắt của hãng lúc này là phát hành một sản phẩm trước Olympic 2012.

Theo báo cáo của Digitimes, màn hình OLED 55 inch của LG được giới thiệu tại CES 2012 dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay, tuy nhiên kế hoạch sắp cho ra mắt mẫu TV OLED từ Samsung gần đây đã khiến LG không thể chậm trễ hơn được nữa.

Samsung xác nhận kế hoạch dành cho OLED vào tuần trước, theo đó các màn hình lớn sẽ được ra mắt chính thức tại IFA 2012 vào cuối tháng 8. Tuy nhiên theo các nguồn tin mới nhất cho biết, công ty thậm chí có thể phát hành các màn hình TV OLED cỡ lớn sớm hơn mà mục tiêu chính là nhằm vào thời điểm trước ngày Olympic diễn ra ở London, Anh vào cuối tháng 7.

Không có thông tin về mẫu sản phẩm đầu tiên được ra mắt thị trường nhưng dự kiến sản phẩm sẽ có giá vừa phải. TV OLED 55 inch của LG được nằm trong mức giá khoảng 7900 USD, còn một số nguồn tin cho biết sản phẩm của Samsung sẽ có giá gấp đôi giá của một Smart TV có kích thước màn hình tương tự từ công ty. Với giá tiền phải bỏ ra, người dùng sẽ nhận được một hình ảnh có màu sắc sống động, dải tương phản lớn và chất lượng hình ảnh tốt.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)