HTC đã bắt đầu cho phát hành bản cập nhật phần mềm OTA (Over the Air) dàng cho mẫu smartphone One X mà hãng ra mắt mới đây để vá một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh lỗi liên quan đến vấn đề pin thì bản cập nhật cũng có chức năng vá những lỗ hổng liên quan đến độ ổn định và khả năng hồi đáp của các thành phần trình đơn trên màn hình cảm ứng.

Bản cập nhật mang số hiệu 1.28.401.9 đơn giảm là bản cập nhật vá lỗi phần mềm và chưa phải là bản nâng cấp cho Android.

Một số các lỗi khác được vá trong lần cập nhật này là tối ưu thuật toán tự động điều chỉnh độ sáng cũng như các văn bản, kiểu chữ và biểu tượng sẽ hiển thị chính xác và mượt mà hơn trong thanh cảnh báo. Hiệu năng tổng quát của máy cũng sẽ được cải thiện.

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 30 MB và người dùng có thể kiểm tra lại thông qua mục Software Updates trong phần Settings/About.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (3)
countdownoflove  19

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 300 MB và người dùng có thể kiểm tra lại thông qua mục Software Updates trong phần Settings/Aboutái

cái hình ghi có hơn 23MB à,làm gì chơi luôn 300MB thế,fix cái

Hien Le  3496

Đó chỉ là hình ảnh minh hoạ thôi bạn countdownoflove à.

countdownoflove  19

Cái hình là thật chứ minh hoạ gì, trong hình là HTC One X, từ lúc ra nó đã cài ICS rồi, và đây là lần update đầu tiên của nó qua OTA nên ko có lí do j mà bảo là hình mang tính chất minh hoạ cả! và nói luôn, trong mấy tin kiểu update hệ điều hành điện thoại kiểu này ko bao giờ người ta dùng hình mang tính chất minh hoạ cả!